Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Tai phan mem Abhor DJ

Tai phan mem Abhor DJ mien phi Bạn luôn có mơ ước rằng một ngày nào đó mình sẽ được song ca với ca sĩ mà mình yêu thích? Công cụ chuyên hòa trộn âm thanh “Abhor DJ” sẽ giúp bạn lồng giọng của mình vào bài hát, hệt như bạn đang song ca cùng ca sĩ trong dàn nhạc. Abhor DJ được xem là một công cụ chuyên dùng để hòa trộn đủ mọi loại âm thanh lại với nhau, tạo thành những kịch bản hòa âm hết sức đặc sắc. Với giao diện thân thiện, cách sử dụng đơn giản và trực quan, dù không phải là một tay DJ chuyên nghiệp thì bạn vẫn có thể tạo ra được những kịch bản hòa âm chất lượng cao bằng chiếc máy tính của mình. Thực chất, Abhor DJ đã biến máy tính của bạn thành một phòng thu mini… tại gia. Chức năng chính của Abhor DJ là cùng một lúc hòa trộn được âm thanh của 2 file nhạc số lại với nha u, tức bạn có thể pha trộn hoàn toàn âm thanh của 2 bài MP3 lại thành một bài. Chính vì vậy mà bạn có thể lồng giọng ca thu sẵn thành file MP3 của mình vào bài MP3 của ca sĩ ưa thích để cùng “song ca”. Tags:abhor dj,lồng ghNha phat trien:Công ty Nazar Kuliev Cap nhat moi:2013-01-05 12:00:02 Yeu cau: Ban quyen:Dùng thử Tai phan mem:Abhor DJ - Abhor DJ Download phan mem Abhor DJ http://downloadsh.com/downloads-abhor-dj-17483.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét